Cover-Bild "Das Lächeln, das du aussendest, kehrt zu dir zurück." Hybrid deutsch tamilisch தமிழ்
  • Verlag: epubli
  • Genre: Ratgeber / Spiritualität
  • Ersterscheinung: 19.05.2021
Rudi Friedrich

Hybrid deutsch tamilisch கலப்பின ஜெர்மன் தமிழ்
Rudolf Friedrich (Herausgeber)

Gestern ist vorbei.
Morgen ist noch nicht da.
Heute ist jetzt.
Wir müssen täglich beten.
Jedes Gebet hat Auswirkungen im Himmel und auf Erden.
„Wenn wir um etwas bitten nach seinem Willen, dann hört er uns.“
1.Johannes 5, 14
In London wohnte ein Atheist. Seine Frau besaß eine Bibel in der sie ständig las.
Eines Tages riss er sie ihr wutentbrannt aus der Hand und warf sie ins Feuer.
Dann verließ er das Zimmer.
Nach einiger Zeit kehrte er zurück, um zuzuschauen, wie die Bibel verbrannte.
Er entdeckte einen kleinen, unversehrten Teil.
Zitternd las er:
„Himmel und Erde werden vergehen, aber meine Worte werden nicht vergehen.“
Matthäus 24, 35
Bald darauf brach er vor Gott zusammen und bat um Vergebung.
Die Schwester des Mannes hatte jahrelang für ihn gebetet.
Gott hat ihre Treue beantwortet.
1.Tess. 5, 16-18
„Seid allezeit fröhlich, betet ohne Unterlass, seid dankbar in allen Dingen; denn das ist der Wille Gottes in Christus Jesus an euch.“

"தசமபாகம்" பற்றிய பிரசங்கம்
நீங்கள் மீண்டும் பிறக்கும்போது, நீங்கள் பைபிளைப் படிக்க வேண்டும், ஜெபிக்க வேண்டும், தேவாலயத்திற்கு செல்ல வேண்டும்.
புதிய உடன்படிக்கையின் கடவுளின் மக்கள் தேவாலயத்தில் சந்திக்கிறார்கள்.
இந்த புதிய உடன்படிக்கையை நிறுவுவதற்கும் செயல்படுத்துவதற்கும், நாங்கள் கற்றுக்கொள்வோம்
வார்டில் தசமபாகம் கொண்டு வர
கடவுள் முன் குற்றமின்றி வாழ
அதையும் மீறி தியாகங்களைச் செய்யுங்கள்
“என் வீட்டில் உணவு இருக்கும்படி முழு தசமத்தையும் களஞ்சியத்திற்கு கொண்டு வாருங்கள். ஆமாம், என்னை சோதித்துப் பாருங்கள், படைகளின் ஆண்டவர் கூறுகிறார், நான் உங்களுக்காக வானத்தின் வாயில்களைத் திறக்கமாட்டேன் என்று காத்திருங்கள், மேலும் ஏராளமான ஆசீர்வாதங்களை உங்கள் மீது ஊற்றுவேன். உங்கள் வயல்களின் பழங்கள் அழிக்கப்பட்டு, திராட்சை உங்கள் வயலில் விளைச்சல் இல்லாமல் இருக்கக்கூடாது என்பதற்காக நான் உன்னிடமிருந்து உண்பவனைத் தடுத்து நிறுத்துவேன் என்று இராணுவத்தின் இறைவன் கூறுகிறார்.
மல்கியா 3: 10-11
நம்மிடம் உள்ள அனைத்தும் கடவுளுக்கு சொந்தமானது என்பதை நாம் புரிந்துகொண்டவுடன், அவனுடையதை திருப்பித் தருவதில் எங்களுக்கு

Es sind noch keine Einträge vorhanden.